พยากรณ์หิมะ ญี่ปุ่น ปี 2023 2024 อัปเดต ญี่ปุ่น หิมะตกเดือนไหน

ฉันอยากให้คุณใช้มันเมื่อวางแผนเดินทางไปฮอกไกโดในเดือนพฤษภาคมหัวข้อและข้อมูลที่แนะนำฉันบอกคุณแล้ว. ทิปส์ สถานที่ที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด สามารถดินทางไปได้โดยพาสรถบัส 4-Day Alps WIDE Free Passport Ticket.

เที่ยวญี่ปุ่น เดือนไหนดี

หากใครไปจังหวัดนาราแล้วอยากชมซากุระแบบอลังการ ให้ไปภูเขาโยชิโนะ (Mt. Yoshino) เลย ภูเขาชื่อดังแหล่งรวมต้นซากุระตั้งแต่สมัยโบราณ มีมากกว่า 30,000 ต้น ราว ๆ 200 สายพันธุ์ โดยส่วนใหญ่เป็นสายพันธุ์เก่าแก่อย่างชิโรยามะซากุระ (Shiroyamazakura) ทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังภูเขาโยชิโนะ เพื่อชมความสวยงามของซากุระที่ออกดอกทั่วทั้งหุบเขาและตามแนวสันเขา ซึ่งดอกไม้จะบานตามลำดับจากบนลงล่างภูเขา ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ดีในการชมดอกซากุระได้เป็นเวลานาน ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมไปจนถึงปลายเดือนเมษายนเลยล่ะ พร้อมกับชมวัดคินปุเซ็นจิ (Kinpusenji Temple) และศาลเจ้าในตำนานอย่างศาลเจ้าโยชิมิสึ (Yoshimizu Shrine) ซึ่งเป็นพื้นที่มรดกโลกขององค์กรยูเนสโก นอกจากนี้ในช่วงฤดูของซากุระจะมีการประดับประดาไฟ ตอนกลางคืนจะเปิดไฟให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพที่แตกต่างจากตอนกลางวันอีกด้วย สวยคนละแบบ เวลาเปิดไฟ 18.00 – 22.00 น. เทศกาลอินทรีย์และระบบนิเวศ เป็นเทศกาลที่จะทำให้คุณตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยหวังว่าคุณจะเข้าใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม แนะนำไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ผ่านการช็อปปิ้ง กิจกรรมพูดคุย และการแสดงของศิลปิน คุณสามารถช็อปปิ้งสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทุกชนิด งานฝีมือ และเสื้อผ้า เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสด ผลงานศิลปะ ความบันเทิงหลากหลาย มีแผงขายอาหารออร์แกนิค และอาหารจากธรรมชาติ มีเบียร์ให้จิบ ให้คุณได้ลิ้มลอง และสัมผัสรสชาติที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมา อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ โดยจัดขึ้นปีละ four ครั้ง คือ ในช่วงฤดูหนาว (มกราคม), ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เมษายน), ช่วงฤดูร้อน (กรกฎาคม) และช่วงฤดูใบไม้ร่วง (รอคอนเฟิร์มเดือน) งานจัดเวลา 10.00 – sixteen.00 น. ตระการตาไปกับทุ่งดอกทิวลิปกว่า three ล้านดอกในงานเทศกาลชมดอกทิวลิปสวนโทนามิ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำจังหวัดโทยามะ  ทุก ๆ ปี ในช่วงกลางเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคมจะมีการจัดแสดงทิวลิปสุดลูกหูลูกตา พาคุณชมแปลงดอกทิวลิปกว่า 300 สายพันธุ์ บานสะพรั่งสร้างสีสัน ทั้งสีเหลือง สีแดง และสีส้ม เสมือนหลุดเข้าไปในภาพวาดของแวนโก๊ะ รวมถึงยังมีแปลงทิวลิปแบบไฮโดรโปนิกส์ที่ลอยอยู่ในสระน้ำ ขึ้นไปบน Tulip Tower ด้านบนมีจุดชมวิวสูงรอบทิศแบบ 360 องศา และ Tulip Skywalk ที่เรียกว่า Flower Otani ทางเดินดอกทิวลิปสูง 4 เมตร ระยะทาง 30 เมตร นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ให้ได้ชมมากมาย เช่น Colored Garden (สวนหลากสี), Dutch Flower Bed (เตียงดอกไม้ดัตช์), Komorebi Garden, และแปลงดอกไม้ทรงกลม มีค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 1,500 เยน เด็ก 200 เยน งานจะจัดขึ้นในเวลา 09.00 – 17.30 น.

เที่ยวญี่ปุ่น เดือนไหนดี

ฤดูหนาวที่ยาวนานฮอกไกโดอย่างไรก็ตาม อากาศจะอุ่นขึ้นมากในเดือนพฤษภาคม จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในช่วง Golden Week (GW)! มีตัวเลือกมากมายสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวกับพ่อแม่และลูกสามรุ่นแนะนำด้วย. ❄ ฤดูหนาว ช่วงเดือนธันวาคม-เดือนกุมภาพันธ์ ทั่วทั้งเกาะจะถูกปกคลุมด้วยหิมะ อากาศติดลบ กลางวันจะสั้นกว่าปกติ 16.00 ก็จะเริ่มมืด แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จะปิดเร็วกว่าเดิมประมาณ 1 ชม. ดำน้ำหรือดำน้ำดูปะการังสำหรับกิจกรรมที่คุณได้สัมผัสในทะเล เช่น การสวมชุดประดาน้ำหรือชุดประดาน้ำสนุกตลอดทั้งปีคุณสามารถ. ซัปโปโรที่ประสบการณ์เครื่องปั้นดินเผาหรือการทำอุปกรณ์เสริม,เมืองแก้วโอตารุที่ประสบการณ์เวิร์คช็อปแก้วเช่น,มากันเป็นคู่หรือหมู่คณะประสบการณ์การผลิตที่สนุกสนานกิจกรรมแนะนำเป็น. สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา.